Kinh nghiệm chuyển nhà chuyển văn phòng Hồng Phúc

Bằng kinh nghiệm thực tế của bản thân và kinh nghiệm vận chuyển nhà cho khách hàng, Hồng Phúc xin đưa ra những kinh nghiệm chuyển nhàsau đây, hy vọng sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm tiền bạc, công sức, thời gian cũng như sự mệt mỏi khi chuyển nhà.


1. Lập kế hoạch chuyển nhà không bào giờ là thừa
Đồ đạc có thể rất lộn xộn, thời gian của từng cá nhân trong gia đình chênh lệch nhau….Do đó bạn cần có một kế hoạch để các thành viên chủ động hơn. Nếu bạn có ý định thuê một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, tốt nhất bạn nên nhờ họ tư vấn để có kế hoạch tốt nhất.
2. Sử dụng các thùng, hộp chứa đồ
Có thể bạn sẽ phải cần rất nhiều các hộp chứa đồ. Nếu bạn thuê một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ được cung cấp miễn phí các thùng catong. Trường hợp bạn tự mình chuyển nhà, bạn cần tập hợp kha khá các thùng, hộp, bao nhiều kích cỡ.
3. Sắp xếp và đánh dấu
_ Hãy lựa chọn các thùng,hộp có kích thước phù hợp với các đồ vật.
_ Các vật dễ vợ nên được bao bọc cẩn thận trước khi cho vào thùng
_ Đánh dấu đồ đạc của từng phòng, từng cá nhân riêng.
_ Để những thứ hay sử dụng chung với nhau đi gần nhau để tìm kiếm cho dễ. Ví dụ đồ điện nên đi kèm với dây cắm của nó. Sách vở đi kèm với bút, thước…
4. Bạn nên đóng gói dần những vật nhỏ, không dùng thường xuyên trước. Ví dụ mùa hè không dùng tới quần áo mùa đông, bạn hãy đóng gói chúng trước.
5. Đồ có giá trị nên để riêng và cẩn thận để tránh nhầm lẫn, thất thoát hay hư hỏng
6. Những giấy tờ quan trọng như sổ hộ khẩu, học bạn, chứng minh thư…cách tốt nhất là giữ ngay bên mình. Trường hợp không thể để bên mình thì hãy cho nó vào một chiếc túi sách để riêng ra