Chuyển văn phòng Hà Nội giá rẻ

Năm 2013 là một năn khá nhiều công ty hy vọng sẻ phát chuyển và cũng cố nền suy thoái kinh tế toàn cầu đặc biệt là việt nam với những doanh nghiệp vừa và có quy mô hoạt động vừa trên các lĩnh vực dịch vụ như chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói HCM đang cũng cố lại vị thế trên thị trường hà nội và thành phố hồ chí minh. Với công ty TNHH Minh Thành cũng vậy chúng tôi đang cố gắng phát hu nhưng điểm mạnh và vị trí của mình trong đa số khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bởi thế thương hiệu là một phần rất quan trọng để có một lượng khách khá ổn định sử dụng lại dịch vụ của công ty.
Chuyển Văn Phòng Minh Thành Chất Lượng Tao Nên Thương Hiệu:


dịch vụ chuyển văn phòng

Chuyển Văn Phòng HCM:
Chuyển nhà Minh Thành hiện tại đang pháp triển cá chi nhánh tại Hồ Chí Minh, đà nẵng và một số thành phố lớn, chúng chuyển hàng từ Hà Nội đi HCM theo một lịch trình cố định.
Bởi vì xu thế phát triển mạnh về kinh tế là hồ chí Minh nên chúng tôi hiện tại đang tao thương hiệu từ đó hiện tại công ty đang có trương trình khuyến mại cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh được giảm 10%.
Nhằm giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về công việc của Minh Thành, chúng tôi xin giới thiệu quy trình chuyển văn phòng mà Minh Thành đã áp dụng cụ thể như sau:
Quy trình chuyển văn phòng:
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng:
Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển;
Tư vấn và đưa ra phương án;
Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng;
Ấn định thời gian chuyển văn phòng;
Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển:
Tháo dỡ đồ gỗ như giường, tủ, bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán);
Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp;
Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong;
Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân;
Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận.
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt:
Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp – Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.
4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng:
Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng;
Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó;
Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
Những thông tin liên quan đến hoạt động chuyển văn phòng mà Minh Thành cung cấp tới khách hàng, phần nào giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về công việc mà Minh Thành đang làm. Nếu có nhu cầu chuyển trụ sở hãy liên hệ ngay với Minh Thành để được hỗ trợ tốt nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách. Thân !