Dịch vụ chuyển văn phòng

Bạn đang muốn chuyển văn phòng sang một vị thế khác  , bạn đang băn khoăn không biết làm sao dể tháo nhưng đò trong văn phòng của mình ,hãy để nhung công việc nặng nhọc đó cho chúng tôi .công ty TNHH  Minh Thành là một trong  những đơn vi đi đầu về dịch vụ  chuyển văn phòng . giá cả cạnh tranh chất lượng vượt trôi. với mọi phương tiện làm việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao nhân viên chuyển văn phòng của công ty Minh Thành luôn đoàn kết làm việc đạt hiệu quả cao nhất bởi lẽ đó Minh Thành luôn có gắng phát huy thực hiện makerting online và makerting trên thược tế bởi chất lượng khi sử dụng dịch vụ mà khách hàng quen thuộc gọi lại và khác hàng sử  dụng dịch vụ qua giới thiệu

chuyển văn phòng

              Quy trình thực hiện vận chuyển văn phòng

                      1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng
  •  Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển Tư vấn và đưa ra phương án
  • Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng
  • Ấn định thời gian chuyển văn phòng
  • Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
                  2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
dịch vụ chuyển văn phòng
  •  Tháo dỡ đồ gỗ như giường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
  •  Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
  • Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
  • Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận
                              3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt
  • Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp – Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.
                               4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòn Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
  • Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng.
  • Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất.
  • Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.