Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Dịch vụ chuyển nhà là một dịch vụ thiết yếu hiện nay đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh, bởi tính chất dịch vụ ưu việ, gia đình bạn muốn chuyển nhà không cần phải bạn tâm về đò đạc trong gia đình mình hay cách sắp đặt lại đồ đạc trong gia đình mình nữa bởi  đã có chúng tôi dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chúng tôi làm trọn gói từ khâu tháo lắp đặc đến khâu vận chuyển.
Công ty vận chuyển Minh Thành là một trong những công ty vậ chuyển nhà văn phòng hàng đầu tại việt nam, bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên trể khỏe, nhiệt tình năng động có trách nhiệm, niền tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẻ làm bạn thật sự hài lòng.
dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
Với nhưng quy trình vận chuyển chuyên nghiệp mọi đò đạc trong gia điình bạn sẻ được chúng tôi đóng gói cẩn thận với những vật  dụng như thùng bìa cát tông màng co băng keo ,mút đệm chúng tôi có phương án làm việc hiệu quả và có nhưng ưu đãi  khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, giá thành hợ lý chi phí vận chuyển thấp tiến kiệm thời gian vận chuyển.Để hiểu rõ hơn về chúng tôi casb bạn có thể tham khảo quy trình vận chuyển của chúng tôi 
Bước 1: Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển;
Bước 2: Báo giá cho khách hàng;
Bước 3: Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển;
Bước 4: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói – Chuyển văn phòng trọn gói Minh Thành mới có quy trình này);
Bước 5: Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng;
Bước 6: Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân ( Dịch vụ Chuyển nhà – Chuyển văn phòng Minh Thành không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe Minh Thành, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới;
Bước 7: Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng
Hãy liên hệ ngay với Minh Thành để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nhân viên của Minh Thành sẽ đáp ứng những yêu cầu của quý khách. Ngoài ra Minh Thành còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội với giá ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.