Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

   Dịch vụ chuyển nhà Hồng Phúc ngoài lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng chúng tôi còn chuyên cung cấp máy móc, thiết bị làm sạch, hoá chất làm sạch và dịch vụ làm sạch, bảo trì cho các công trình, toà nhà văn phòng, trường học, khu căn hộ, khu khách sạn và nhà máy. Với đội ngũ nhân viên, công nhân được đào tạo chuyên môn cao, có kinh nghiệm, nhiệt tình cùng với các loại máy móc, thiết bị làm sạch hiện đại của các hãng SORMAR (Đức), MONSOON (Italia), WAP (Tây Đức), NSS (Mỹ), TENNANT (Mỹ), WETROK (Đức), chúng tôi hy vọng sẽ làm cho các toà nhà, trường học, văn phòng, khách sạn, nhà ở, biệt thự của quý khách luôn luôn sạch và giữ được vẻ đẹp lâu dài cùng thời gian. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ làm sạch và bảo trì trong những lĩnh vực sau:


Chúng tôi chuyên cấp các dịch vụ sau:
1. Cung cấp nhân viên làm sạch hàng ngày cho Văn phòng, Căn hộ, Bệnh viện, Trường học, Siêu thị
2. Tổng vệ sinh các công trình sau xây dựng
3. Tổng vệ sinh Nhà cửa, Văn phòng,...một lần hoặc theo định kỳ hàng tháng, quý, năm
4. Vệ sinh kính văn phòng và kính nhà cao tầng
5. Giặt các loại thảm sàn, ghế VP, ghế sofa
6. Đánh bóng và làm sạch các loại sàn (gạch Tàu, gạch men, đá,...)
7. Cung cấp nhân công làm sạch cho các Hội nghị, Hội chợ, triển lãm,...
   Để dịch vụ của chúng tôi đáp ứng đúng nhu cầu của bạn hãy liên hệ ngay tới Mr. Phúc:  0462 93 42 47 - 0934 999 131 - 0975 499 286